Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 03/04/2015 | 11:12 GMT+7


Lễ ký kết chương trình đào tạo ngành Thạc sỹ Quản trị kinh doanh

 Ngày 01 tháng 04 năm 2015, Trường Đại học Đông Đô đã ký kết hợp tác với Trường Doanh nhân PTI tại cơ sở 170 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành Thạc sỹ Quản trị kinh doanh có chất lương ngang tầm đẳng cấp quốc tế.  Ngày 01 tháng 04 năm 2015, Trường Đại học Đông Đô đã ký kết hợp tác với Trường Doanh nhân PTI tại cơ sở 170 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


 

Chương trình đào tạo ngành Thạc sỹ Quản trị kinh doanh được đánh giá là chương trình chất lượng cao với đội ngũ chuyên gia, giảng viên hàng đầu tại Việt Nam như Tiến sỹ Nguyễn Tất Thịnh, Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, Phó giáo sư- Tiến sỹ Vũ Công Ty, Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Phương, … . Đặc biệt, các chuyên gia kinh tế là thành viên trong Ban Tư vấn của chính phủ cũng tham gia chia sẻ kiến thức với các học viên ,


Sau sự hợp tác này học viên sẽ có một môi trường quốc tế tại Việt Nam, học viên được học trong môi trường đẳng cấp, mỗi phòng học đều được trang bị điều hòa, Internet tốc độ cao, quản trị trên hệ thống ngang tầm khu vực.


Học viên được nhận bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh do trường Đại học Đông Đô cấp và Bộ Giáo dục công nhận tại Việt Nam, trong khu vực và quốc tế. Đối với những học viên có nhu cầu, sẽ được giới thiệu đi nghiên cứu sinh tại các trường Đại học trong nước và quốc tế. 

Dự kiến trong năm 2015, chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh sẽ đào tạo 100 học viên.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr Dương: 0917 186 562

 

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

  Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh