Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 14/07/2021 | 03:28 GMT+7


Lễ kết nạp đảng viên mới quý 2/2021

Thực hiện các Quyết định số 804-QĐ/ĐUK, 805-QĐ/ĐUK 806-QĐ/ĐUK, 807-QĐ/ĐUK ngày 18 tháng 6 năm 2022 của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, sáng ngày 12/7/2021, Chi bộ 1, Chi bộ 2 Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô đã tổ chức kết nạp Đảng cho 04 quần chúng ưu tú: Vương Thị Hà, Nguyễn Thị Vinh, Vũ Viết An, Nguyễn Văn Việt.


Các quần chúng ưu tú thuộc Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô
chính thức vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự tham dự của đồng chí Phạm Ngọc Đóa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, Bí thư Chi bộ 2; đồng chí: Lê Ngọc Tòng – Phó Bí thư ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng ĐT&QLSV; đồng chí: Phan Thị Thơm – Bí thư Chi bộ 1; đồng chí: Hoàng Đức Hà – Phó Phụ trách phòng HCTH.

Bên cạnh đó là sự có mặt của các đồng chí đảng viên thuộc 2 chi bộ, người thân và đại diện phòng ban chuyên môn nơi các đồng chí đảng viên mới đang công tác. Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.


Toàn thể các đảng viên trong Chi bộ 1, Chi bộ 2, các đ/c đảng viên mới và gia đình
cùng thực hiện nghiêm trang các nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, Quốc tế ca

Tại buổi Lễ, các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.


Đồng chí Vũ Viết An nhận Quyết định kết nạp đảng viên mới
từ đồng chí Phan Thị Thơm - Bí thư Chi bộ 1


Đồng chí Nguyễn Văn Việt nhận Quyết định kết nạp đảng viên mới
từ đồng chí Phan Thị Thơm - Bí thư Chi bộ 1


Đồng chí Vương Thị Hà nhận Quyết định kết nạp đảng viên mới
từ đồng chí Tạ Trần Phương Nhung - Phó Bí thư Chi bộ 2


Đồng chí Nguyễn Thị Vinh nhận Quyết định kết nạp đảng viên mới
từ đồng chí Tạ Trần Phương Nhung - Phó Bí thư Chi bộ 2

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Ngọc Đóa - Bí thư Đảng ủy đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đảng viên mới, đồng thời dặn dò các đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên.


Đồng chí Phạm Ngọc Đóa phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ
cho các đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ 1 và Chi bộ 2 tiếp tục phấn đấu noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.


Chi bộ 1 tặng hoa chúc mừng cùng 2 đảng viên mới Vũ Viết An, Nguyễn Văn Việt thuộc chi bộ


Chi bộ 2 tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên mới Vương Thị Hà, Nguyễn Thị Vinh thuộc chi bộ