Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 01/11/2018 | 11:27 GMT+7


Lê Phương Nam: Ước mơ trở thành giám đốc giỏi, phong độ

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Học kế toán, nỗ lực phấn đấu trong mọi hoạt động học tập và phong trào của trường lớp, mong muốn trở thành một giám đốc giỏi và lịch lãm… là những gì chúng ta biết về chàng trai Lê Phương Nam, lớp KT03-K22, Khoa Kế toán qua cuộc thi.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Lê Phương Nam

Lê Phương Nam cao 1m82, cân nặng 82kg. Anh chàng chia sẻ, tên Nam có ý nghĩa như kim nam châm trong la bàn, luôn chỉ đúng về phía nam. Tên như lời nhắn, lời dạy của cha mẹ chỉ dẫn đường lối đúng đắn cho con trở thành một bậc hiền tài.
Hiện gia đình Lê Phương Nam khá neo đơn, chỉ có cậu và mẹ. Mẹ là người hiểu và chia sẻ cậu rất nhiều. Mẹ biết cậu thiết gì, cần hỗ trợ ra sao. Vốn là người yêu thích những con số, thích công việc tính toán nên mẹ đã khuyên cậu chọn Trường Đại Học Đông Đô để theo học ngành kế toán.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Lê Phương Nam

Ngoài sở thích nghe nhạc, xem phim, đi dạo, chơi thể thao, đọc truyện, Nam còn có một sở thích đặc biệt là nấu ăn. Một kỷ niệm anh khó quên khi nấu canh cua cùng các bạn trong lớp. Đó là sau khi giã cua, cậu bảo lọc lấy nước thì các bạn không tin, đổ nước giữ lại bã. Cô giáo suýt té ngã khi sinh viên chiêu đãi món… canh bã cua.
Không chỉ có chiều cao vượt trội, Phương Nam có ước mơ rất khác với các bạn cùng lớp: “Mình nghĩ sau này mình sẽ trở nên thật phong độ và lịch sự, là một giám đốc giỏi và được nhân viên tôn trọng. Mình theo đuổi ước mơ đó từng ngày. Các thầy cô của Trường Đại Học Đông Đô đã dạy mình nhiều bài học bổ ích, tích lũy để chạm vào ước mơ đó”.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Lê Phương Nam

Hàng ngày, anh chàng đều lên mạng, vào những group của tìm hiểu về thuật kinh doanh, tâm lý con người. Đồng thời, đọc các sách về kế toán, quản trị doanh nghiệp… Tham gia cuộc thi Miss & Mr Photogenic HDIU 2018 cũng là một cách để Phương Nam có thêm những bài học và kinh  nghiệm cho quá trình tự đứng lên của mình sau này!.

Để bình chọn cho thí sinh Lê Phương Nam trong cuộc thi Miss & Mr photogenic 2018 của Trường Đại học Đông Đô, hãy truy cập vào album ảnh: Miss&Mr Photogenic HDIU 2018 trên facebook Trường Đại học Đông Đô:  https://www.facebook.com/truongdaihocdongdoonline/
Giá trị quy đổi điểm được tính như sau: 1 like = 1điểm; 1 comment = 3 điểm, 1 share = 6 điểm.