Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 15/01/2016 | 09:24 GMT+7


Lắng đọng Sapa của sinh viên khoa Kiến trúc K20

Nằm trong chương trình đào tạo của Khoa Kiến trúc, kỳ thực tập tham quan tại Sapa sẽ giúp các kiến trúc sư trẻ tương lai có định hình về đặc thù kiến trúc vùng miền, địa hình địa mạo, khí hậu, văn hóa lối sống của bà con vùng cao Sapa. Tại đây sinh viên sẽ tìm hiểu sự khác biệt trong kiến trúc nhà ở của dân tộc vùng cao, bên cạnh đó các em cũng có cơ hội được trải nghiệm về cảnh đẹp thiên nhiên của vùng núi quanh năm mát mẻ này. Những kiến trúc sư tương lai được thể hiện khả năng ký họa của mình trước một khung cảnh vô cùng ấn tượng của thị trấn Sapa tươi đẹp.

Sinh viên ký họa tại đỉnh núi Hàm Rồng
 

Cùng trải nghiệm với sinh viên còn có các thầy giáo, cô giáo là những kiến trúc sư và họa sĩ, trực tiếp hướng dẫn các em về mặt chuyên môn, vì vậy mỗi chuyến đi của sinh viên kiến trúc vừa là tham quan vừa là thực hành về chuyên môn. 

Thầy và trò tại vườn hoa Hàm Rồng
 
Điều đặc biệt của sinh viên khoa Kiến trúc đó là sự kết hợp giữa tham quan thực tập với công tác từ thiện. Dưới sự chỉ đạo và đóng góp của các thầy cô trong khoa cùng các em sinh viên, mỗi chuyến đi thực tập này các em đã ủng hộ quần áo, mì tôm, sữa, đồ dùng học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại nơi các em đi qua. Những chuyến đi như vậy vừa giúp các em thực hành chuyên môn kết hợp với công tác thiện nguyện này.
 
Giao lưu và tặng quà bà con dân tộc Mông
 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc