Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 25/06/2015 | 10:09 GMT+7


Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Đông Đô tặng laptop 15.000.000VNĐ cho tân sinh viên

 10 suất học bổng Ươm mầm tương lai bao gồm 5 laptop, mỗi laptop trị giá 15.000.000 VNĐ và 5 học bổng trị giá 4.999.000 VNĐ tương đương học phí 1 kỳ học dành cho 10 hồ sơ có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất.

Học bổng đầu vào hấp dẫn

Được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bắt đầu từ năm 2015, trường Đại học Đông Đô tuyển sinh đại học chính quy theo hình thức xét tuyển kết quả lớp 12 THPT. Khoa Quan trị kinh doanh xét tuyển thí sinh các khối A, A1, D1, D2, D3, D4, D5, D6.điều này đã tạo cơ hội lớn cho các bạn học sinh lựa chọn.

10 hồ sơ có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất sẽ được nhận 10 suất học bổng Ươm mầm tương lai. Trong đó, có 05 laptop trị giá 15.000.000 VNĐ, 05 học bổng trị giá 4.999.000 VNĐ tương đương với học phí một học kỳ.


Sinh viên Đông Đô

Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp sau 1 tháng có việc làm. Tốt nghiệp với những kỹ năng mềm để định hướng tương lai. Tiếp cận giảng viên chất lượng, chương trình tối ưu.

Khoa Quản Trị kinh doanh thuộc Đại học Dân lập Đông Đô (DBS) là một trong những đại học tư thục uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kể từ ngày đầu thành lập, khoa Quản trị Kinh doanh – DBS với sứ mệnh là môi trường giáo dục chất lượng cao, nơi đào tạo ra các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tài năng. DBS được hỗ trợ bởi các tổ chức khu vực công, các công ty tư nhân đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề và các Ủy ban tư vấn, cố vấn thuộc nhiều các sở ban ngành, chính phủ và các nhà bảo trợ, tài trợ trong và ngoài nước.

Triết lý giáo dục của khoa cũng như của Đại học Đông Đô là: kết hợp đào tạo các kỹ năng mềm (cuộc sống) song song với việc đào tạo chuẩn kiến thức cứng (chuyên môn), ngày càng quốc tế và xã hội hoá các hoạt động giáo dục của mình. Thực hành và thực tế được đặt làm trong tâm. Chính vì vậy, sinh viên của Đông Đô được dạy cách sử dụng kỹ năng, ngay từ năm thứ nhất, nhà trường gọi đó là “Kiến tạo cá nhân trong môi trường đa văn hóa”.

“Tất cả những ý tưởng và hoạt động đó nhằm mục đích sau khi tốt nghiệp, các sinh viên có thể ứng dụng các kiến thức của mình một cách hiệu quả khi làm việc và công tác trong một nghề đầy thách thức và ý nghĩa – nghề quản trị kinh doanh” Tiến sỹ Triệu Văn Dương - Chủ tịch HĐQT- TGĐ Tổ chức Giáo dục PTI, cố vấn cao cấp các chương trình hành động của Đại học Đông Đô cho biết.

Những điều chỉ dành cho sinh viên DBS

Thứ nhất: Từ năm học thứ 2, các sinh viên CỦA DBS được khuyến khích tư duy, hành động như Giám đốc điều hành (CEO) thực sự của các doanh nghiệp hàng đầu hoặc ở một ví trị quản trị cấp cao ở những tổ chức lớn. Các em được thực hành, đóng vai, xử lý tình huống, trải nghiệm qua những bài Case Study được thiết kế đặc biệt nằm trong chương trình học ở từng phân môn.

Giảng viên tại DBS  khuyến khích tất cả các sinh viên của mình sở hữu và lan toả văn hóa, cá tính, phong cách riêng biệt. Khẩu hiệu của sinh viên DBS là “ Linh hoạt trong môi trường linh hoạt”. Nhà trường đặc biệt coi trọng phát triển chỉ số thông minh cảm xúc của các em, động viên việc nuôi dưỡng những ý tưởng mới và lớn , chia sẻ và quảng giao, chuẩn bị những kỹ năng sống thực sự trong và ngoài lớp học.

Thứ hai, Ban lãnh đạo khoa DBS  luôn xem vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp là một trong 3 nhóm công việc trọng tâm. Văn phòng hướng nghiệp của DBS được thành lập với vai trò cung cấp các dịch vụ tư vấn nghề nghiệp dành cho các sinh viên, hỗ trợ từ thông tin việc làm (part-time) cho tới các cơ hội về nghề sau khi tốt nghiệp.


Lễ tốt nghiệp của sinh viên Đông Đô 

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

 

 

Dẫn nguồn: http://pti.edu.vn/vi/99-huan-luyen-in-house/ban-tin-dao-tao/2917-khoa-quan-tri-kinh-doanh-dai-hoc-dong-do-tang-laptop-15111111vnd-cho-tan-sinh-vien.html