Quay lại
Tiếp theo

, 12/04/2015 | 11:45 GMT+7


Khoa Kiến trúc trường Đại học Đông Đô tổ chức buổi học ngoại khóa cho sinh viên năm 2

 Hồ Chủ tịch có dạy: “Học với hành phải đi đôi, Học mà không hành thì vô ích. Hành mà không học thì hành không trôi chảy”.

Xác định được tầm quan trọng của việc học không chỉ thu hẹp trong phạm vi nhà trường, không chỉ có kiến thức do thầy cô truyền thụ mà hiện hữu trên từng con đường, tuyến phố ta vẫn đi qua, trong những danh thắng quốc gia .

12.JPG

Khoa Kiến trúc trường Đại học Đông Đô đã tổ chức buổi học ngoại khóa cho sinh viên năm 2: “Tham quan dã ngoại, khám phá di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long”, một thành phố biển đặc trưng của một khu Đô thị Du lịch, đô thị công nghiệp, đô thị cảng biển.

 

5.jpg
Buổi học ngoại khóa từ ngày 02/04/ 2015 đến ngày 04/04/2015, được Khoa tính toán rất kỹ lưỡng, đảm bảo nâng cao nhận thức cho sinh viên chuyên ngành Kiến trúc trong quá trình bảo tồn và phát huy giá trị của các khu vực di sản, cũng như nhận diện được các đặc trưng của một đô thị biển giàu tiềm năng phát triển kinh tế, mối liên hệ của các khu vực chức năng với đô thị.

123.jpg

Sau những giờ học ngoại khóa bổ ích tại các địa điểm Vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long- Bãi Cháy, Cảng Cái Lân, “những chú kiến nhỏ” đã có những giấy phút lắng đọng, trải lòng theo từng con sóng lúc cuối chiều, rộn rã qua những tiếng đàn ghita lúc trăng lên. Những giây phút thắm tình thầy cô, bè bạn ấy, những  có lẽ sẽ là kỉ niệm ấm áp và theo “Kiến Đô” đến suốt cuộc đời.

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

  Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh