Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 12/07/2017 | 06:27 GMT+7


Khoa Công nghệ thông tin và những điều tân sinh viên khóa 22 cần biết

Trong năm học 2016 – 2017 vừa qua thầy trò khoa Công nghệ thông tin luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của của Đảng uỷ, sự lãnh đạo của Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự nỗ lực của thầy và trò đã tạo nên một năm học với nhiều kết quả tốt đẹp.
Ngay khi kết thúc năm học, cán bộ khoa Công nghệ thông tin đã khẩn trương xác định ngay những nhiệm vụ cần thực hiện để trong năm học 2017 - 2018 chất lượng giáo dục của khoa tiếp tục được nâng cao. Trong đó, việc đón tiếp tân sinh viên khóa 22 nhập học là một trong những trọng điểm cần tập trung thực hiện.
 
Lễ ký kết hợp tác giữa khoa Công nghệ thông trường Đại học Đông Đô 
với tập đoàn Công nghệ thông tin Chung Nam - Hàn Quốc
 
Những nét mới trong năm học 2017 - 2018 của khoa Công nghệ thông tin:
     - Về chương trình đào tạo: Khoa đã điều chỉnh và sắp xếp lại tiến trình đào tạo nhằm giúp sinh viên sắp xếp thời gian tham gia thực tập và trau dồi chuyên môn tại các công ty chuyên nghiệp.
     - Theo hợp đồng đã ký kết với tập đoàn Công nghệ thông tin Chung Nam - Hàn Quốc,  những  sinh viên có kết quả học tập tốt và có nguyện vọng, sau khi kết thúc năm thứ 3 sẽ có cơ hội thực tập có lương 1 năm tại Hàn Quốc. Sau khi kết thúc quá trình thực tập, sinh viên về nước bảo vệ Đồ án tốt nghiệp và nhận bằng Đại học chính quy.
     - Sinh viên có nguyện vọng ở ký túc xá được khoa hỗ trợ và sắp xếp.
     - Trong quá trình học nếu sinh viên có nguyện vọng làm thêm ngoài giờ sẽ được các công ty là đối tác của khoa tiếp nhận.
     - Phòng máy tính của khoa thường xuyên mở ngoài giờ học nhằm phục vụ cho những sinh viên chưa có điều kiện mua máy tính cá nhân, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học dưới sự hướng dẫn của giảng viên trong khoa.
 
Một môi trường học tập, làm việc đầy sáng tạo đang chờ đón các kỹ sư Công nghệ thông tin tương lai.