Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 27/01/2015 | 05:45 GMT+7


Hợp tác đào tạo giữa Hallym Polytechnic University- Hàn Quốc và Đông Đô University

Sáng ngày 27 tháng 1 năm 2015, trường Đại học Đông Đô tiếp đón GS.TS Cho Young Tack– Hiệu phó trường Đại học Hallym Polytechnic; ông  Kim Seong Min – Giám đốc  trung tâm Hợp tác quốc tế và các đại diện cấp cao khác của trường Hallym trong không khí trang trọng tại cơ sở 170 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Về bên phía Đại học Đông Đô, có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT Phạm Đình Phùng – Hiệu trưởng nhà trường; ông Nguyễn Thanh Tĩnh – Trưởng phòng Đào tạo và bà Vũ Thị Thu Giang – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế.

Hallym Polytechnic là một trong những trường Đại học đa ngành có bề dày lịch sử nhất tại Hàn Quốc và được bình chọn là trường có đóng góp tiêu biểu trong đào tạo nhân lực toàn cầu 5 năm liên tiếp. Năm 2012, trường Đại học Hallym đứng vị trí đầu tiên của tỉnh Kangwon và vị trí thứ 12 toàn quốc trong bảng xếp hạng về tỉ lệ xin việc.

Sau khi tìm hiểu về chuyên ngành đào tạo của hai trường, Đại diện ban lãnh đạo trường Đại học Hallym Polytechnic, ông Young Tack Cho bày tỏ thiện chí mong muốn hợp tác với Đại học Đông Đô, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Kiến trúc và Du lịch hệ cử nhân. Đối với sinh viên khá và giỏi của trường Đại học Đông Đô, trường Hallym sẽ cấp học bổng lên tới 40% học phí toàn khóa cũng như cung cấp chỗ ở miễn phí cho các em. Đại học Đông Đô cũng là trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam mà Đại học Hallym mong muốn được hợp tác.