Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 05/10/2015 | 11:22 GMT+7


Hội trại "Chào tân sinh viên - 2! HDIU" thành công rực rỡ

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày thành lập trường (03/10/1994 - 03/10/2015), tiếp tục phát huy thành công của hội trại “Sức trẻ Đông Đô” năm 2014, được sự nhất trí của Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu, trong hai ngày 03 & 04/10/2015,  Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Đông Đô đã tổ chức thành công Hội trại "Chào tân sinh viên – 2! HDIU" tại trụ sở chính của trường (Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội). Đây là một hoạt động truyền thống hàng năm của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, điểm nhấn của hội trại năm nay chính là cuộc thi “Miss & Mr HDIU 2015” lần đầu tiên được tổ chức.


              Hội trại năm nay thu hút đông đảo sinh viên đến từ tất cả các lớp Đại học và sau Đại học. Tại hội trại đã diễn ra nhiều hoạt động tập thể sôi nổi như thi nấu ăn, thi kéo co, nhảy bao bố, 2 người 3 chân, các trò chơi teambuilding, đốt lửa trại… Đặc biệt, đêm chung kết “Miss & Mr HDIU 2015” diễn ra vào tối 03/10 đã tìm ra người đạt ngôi vị cao nhất. Danh hiệu “Miss HDIU 2015” đã thuộc về bạn Hoàng Thị Ngà – sinh viên khoa Tài chính ngân hàng và danh hiệu “Mister HDIU 2015” đã thuộc về bạn Nguyễn Mạnh Hùng – sinh viên khoa Kiến Trúc. Ngoài ra, đêm chung kết còn công bố các danh hiệu Á khôi 1 – Á vương 1, Á khôi 2 – Á vương 2, Gương mặt nữ được yêu thích nhất, Gương mặt nam được yêu thích nhất, Thí sinh tài năng nhất và Thí sinh trình diễn ấn tượng nhất.

Top 6 thí sinh bước vào vòng chung kết "Miss & Mr HDIU 2015"

Một số tác phẩm trong triển lãnh tranh hè của CLB Kiến trúc - Mỹ thuật

Sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh chào đón BGK đến chấm trại

Tiết mục mở màn lễ khai mạc Hội trại vô cùng sôi động

Các thí sinh tự tin sải bước trong phần thi "Trình diễn trang phục"...

Và vô cùng sắc sảo trong phần thi "Ứng xử"

Phần thi kéo co vô cùng gay cấn trong sáng ngày tiếp theo

Phần thi Nấu ăn với chủ đề "Món ăn Hà Nội"

Trong sáng ngày 04/10, tất cả các giải của các phần thi đều đã được trao cho những đội xuất sắc nhất

             Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện đầy đủ ý nghĩa và phù hợp với chủ đề "Chào tân sinh viên – 2! HDIU", các bạn sinh viên đã tham gia rất nhiệt tình, hào hứng và trach nhiệm trong các chương trình của hội trại; mỗi trại sinh phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, vui tươi, cởi mở và đoàn kết, thể hiện được sức mạnh về thể chất, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ Đông Đô. Kết thúc hội trại, điều đọng lại trong mỗi sinh viên là những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau để cùng sáng tạo, vượt khó, chia sẻ, trải lòng cho sự yêu thương và đặc biệt là tinh thần đoàn kết được thắt chặt hơn trong ngôi nhà chung Đông Đô.

             BCH Đoàn và Hội sinh viên trường Đại học Đông Đô hy vọng rằng trong thời gian tới các bạn sinh viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò xung kích của mình, làm hết sức mình để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ học tập để chúng ta lại cùng nhau hân hoan hội ngộ tại Hội trai truyền thống Đông Đô 2016.

 1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)