Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 28/04/2021 | 11:11 GMT+7


Hội thảo Du học Đài Loan và bước đột phá trong đào tạo tiếng Trung cho sinh viên tại trường Đại học Đông Đô

Chiều ngày 23/4/2021, tại Hội trường tầng 5 Trường Đại học Đông Đô đã diễn ra chương trình Hội thảo "Du học Đài Loan và bước đột phá đào tạo tiếng Trung trong Trường Đại học Đông Đô".

Hội thảo có sự tham dự của đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà Trường; đại diện Văn phòng học bổng Giáo dục quốc tế; các thầy cô là cán bộ, giảng viên khoa Ngoại ngữ và toàn thể sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung đang theo học tại Trường.

Ban lãnh đạo Nhà trường và ngành Ngôn ngữ Trung lắng nghe đại diện Văn phòng hợp tác giáo dục quốc tế
giới thiệu về chương trình du học thực tập và những lợi ích dự kiến đem lại cho sinh viên 

Tại buổi Hội thảo, các bạn sinh viên được tìm hiểu về chương trình liên kết du học, thực tập giữa Trường Đại học Đông Đô và Văn phòng học bổng Giáo dục quốc tế; được lắng nghe các cựu du học sinh của chương trình chia sẻ về văn hóa và lợi ích của việc thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan; được ThS. Trần Thị Thanh Liêm - Phó Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung chia sẻ kinh nghiệm dạy và phương pháp học Tiếng Trung...

ThS. Trần Thị Thanh Liêm - Phó Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Trung

Đồng thời, các bạn sinh viên có mặt tại Hội thảo được tham gia vào các chương trình mini game có thưởng, Q&A nhằm giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tiếng Trung cũng như các vấn đề liên quan đến du học, thực tập tại Đài Loan. Sinh viên Nông Thị Thu Thủy - cựu du học sinh của chương trình thực tập 1 năm tại Đài Loan đã có những chia sẻ chi tiết và chân thực về cuộc sống học tập, làm việc tại nước bạn.

Cựu thực tập sinh Nông Thị Thu Thủy đưa ra lời khuyên cho những sinh viên tiếp theo
tham gia kỳ thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan

Trường Đại học Đông Đô luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được học tập, giao lưu tại những môi trường giáo dục tiên tiến trên thế giới. Chương trình “Thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan” là sự kết hợp của Trường Đại học Đông Đô với các trường Đại học nổi tiếng của Đài Loan như Đại học Kiện Hành, Đại học Hoa Hạ,... Trong 1 năm, sinh viên sẽ được thực tập tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo các kỹ thuật và công nghệ hiện đại.

Ngoài ra, chương trình còn đảm bảo về việc nâng cao trình độ tiếng Trung và tiếng Anh trong quá trình thực tập. Mức lương hàng tháng hấp dẫn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Cô Lê Mai - lethimai@hdiu.edu.vn

Giảng viên, sinh viên và đại diện Văn phòng HTGDQT chụp ảnh lưu niệm sau Hội thảo

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, ngành Ngôn ngữ Trung và Văn phòng HTGDTQ