Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 30/10/2018 | 01:56 GMT+7


Hoàng Trần Long: Chàng trai luôn xem thầy Nguyễn Ngọc Ký là tấm gương để phấn đấu

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao chuẩn, 1m78, Hoàng Trần Long, sinh viên lớp Điều dưỡng K23, Trường Đại học Đông Đô luôn nổi bật trong sân trường.

Hoàng Trần Long có đam mê với võ thuật, đặc biệt là Taekwondo. Chàng trai này đã theo môn võ suốt 3 năm, và luyện tập không chỉ vì sở thích. Khi chưa vào đại học, Long từng mơ ước mình có thể bước ra sàn đấu quốc tế!.

Tuy nhiên, hiện nay Trần Hoàng Long có mong muốn khác là được đi Nhật Bản làm việc. “Gia đình mình không mấy khá giả nên khi thấy Trường Đại học Đông Đô có các chương trình hỗ trợ sinh viên, kể cả sau khi tốt nghiệp đi Nhật miễn phí mình đã rất thích. Đi Nhật không chỉ giúp mình rèn luyện bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, học ngôn ngữ nâng cao, còn tích lũy kinh tế để khởi nghiệp sau này. Bố là người ủng hộ mong muốn này của mình!”, Hoàng Trần Long chia sẻ trong cuộc thi Miss & Mr Photogenic HDIU 2018.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Hoàng Trần Long

Chàng trai lớp điều dưỡng chia sẻ, người truyền cảm hứng học tập cho cậu trong cuộc sống và học tập là thầy Nguyễn Ngọc Ký – người đầu tiên viết chữ bằng chân tại Việt Nam. Mặc dù không có đôi tay nhưng thầy đã dùng đôi chân của mình để vượt lên số phận đầy gian nan. Thầy là tấm gương sáng để Hoàng Trần Long nỗ lực và phát triển bản thân.

Long có sở thích rất đặc biệt: đi dạo quanh bờ hồ vào buổi chiều tối. Theo cậu, đây là cách thư giãn đầu óc, nghỉ ngơi hiệu quả nhất. Ở đây, cậu cũng có thể luyện võ một mình mà không bị ai làm phiền.

Miss & Mr photogenic HDIU 2018 Hoàng Trần Long

Cậu bảo, đã có lần tra tên mình trên google. Kết quả cho thấy, tên Long thể hiện sự mạnh mẽ, biểu tượng của sự oai vệ uy nghiêm. Nhưng ngoài đời, cậu tự nhận mình là người dễ gần, vui tính và hòa đồng. Đặc biệt, chàng trai này rất quan tâm đến người khác. Bạn bè vẫn hay bảo cậu, nghề nghiệp phù hợp với tính cách, sự quan tâm người khác rất phù hợp nghề điều dưỡng mà cậu đã chọn!

Để bình chọn cho thí sinh Trần Hoàng Long trong cuộc thi Miss & Mr photogenic 2018 của Trường Đại học Đông Đô, hãy truy cập vào album ảnh: Miss&Mr Photogenic HDIU 2018 trên facebook Trường Đại học Đông Đô:  https://www.facebook.com/truongdaihocdongdoonline/
Giá trị quy đổi điểm được tính như sau: 1 like = 1điểm; 1 comment = 3 điểm, 1 share = 6 điểm.