Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 14/08/2017 | 05:50 GMT+7


Hàng trăm sinh viên nhập học đợt 1 tại Đại học Đông Đô

Ngày 10/08/2017, trường Đại học Đông Đô nồng nhiệt chào đón các tân sinh viên khoá 22 đến nhập học.

Được sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, từ sáng sớm các bộ phận đón tiếp của nhà trường đã sẵn sàng để chào đón các tân sinh viên khóa 22. Xen lẫn với sự bỡ ngỡ, niềm vui và hồi hộp là niềm tự hào rạng ngời trên khuôn mặt của từng tân sinh viên. Kể từ hôm nay các em chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Đông Đô - ngôi trường có bề dày truyền thống hơn 20 năm. Các tân sinh viên khóa 22 hôm nay sẽ tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, tích cực học tập và rèn luyện để trở thành những kỹ sư, cử nhân, kiến trúc sư… trong tương lai, góp phần xây dựng Đất nước.
 

Với sự trợ giúp đắc lực của đội sinh viên tình nguyện HDIU, các tân sinh viên đã từng bước thực hiện quy trình thủ tục nhập học nhanh gọn, đúng quy chế. Hàng trăm bạn đã chính thức trở thành sinh viên Đại học Đông Đô trong ngày hôm nay.

Công tác đón tiếp sinh viên đợt 1 năm học 2017 – 2018 của nhà trường diễn ra suôn sẻ, trật tự, an toàn và tiện ích. Điều này đã làm cho các bậc phụ huynh, người thân của các tân sinh viên hài lòng và yên tâm khi con em mình đã chính thức bước vào giảng đường của Trường Đại học Đông Đô.

Ngày 14/08/2017 các tân sinh viên khóa 22 sẽ chính thức bước vào tuần học đầu tiên với nhiều điều thú vị và bổ ích. Chúc các bạn sinh viên khóa 22 dồi dào sức khoẻ, học tập tốt và tràn đầy niềm vui.

Hiện tại, trường Đại học Đông Đô đang tiếp tục thu nhận hồ sơ xét tuyển Đại học hệ chính quy. Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.hdiu.edu.vn hoặc liên hệ qua đường dây nóng tuyển sinh 0983 282 282

Trường Đại học Đông Đô luôn mở rộng cửa để chào đón các em!