Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 11/11/2017 | 05:04 GMT+7


Golfer Nguyễn Hồng Hải - Best gross Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017

Đạt Gross 76 gậy, golfer Nguyễn Hồng Hải đã lên ngôi vô địch giải Đại học Đông Đô Mở rộng 2017. Phần thưởng của nhà vô địch là Cup cùng hiện vật, hiện kim có tổng trị giá khoảng 80 triệu VNĐ.

Từng có thời điểm được bạn bè khuyên "nên bỏ golf để tìm một môn thể thao thích hợp hơn", sau 8 năm, Nguyễn Hồng Hải đã trở thành 1 golfer giỏi với nhiều thành tích cao trong các giải đấu. Anh từng vinh dự là golfer đầu tiên của Việt Nam ra quân tại giải chuyên nghiệp quốc tế (Ho Tram open 2015) sau khi đạt vị trí thứ 4 tại Giải Vô địch quốc gia. Trong Giải golf Đại học Đông Đô 2017 lần này, golfer Nguyễn Hồng Hải đã giành Best gross với thành tích 76 gậy. 


Golfer Nguyễn Hồng Hải nhận cúp vô địch tại Gala trao giải

Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017 là diễn ra ngày 10/11 tại sân Hanoi golf Club, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là giải thường niên do trường Đại học Đông Đô tổ chức, sau 2 mùa thành công và nhận được nhiều sự đánh giá cao từ các golfer tham dự, mùa giải 2017 đón nhận sự tham gia của gần 150 golfer, thi đấu theo format System 36 và được chia ra thành các bảng A, B, C, D và Nữ. 
Đối tượng tham dự của giải bao gồm các golfer trên toàn quốc, các golfer tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp. Trong đó, nhiều golfer là sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ, giảng viên và đối tác của nhà trường.
 
Các golfer chụp ảnh lưu niệm trước giờ tee off
 
Đại học Đông Đô là trường Đai học đầu tiên tại Việt Nam đưa golf trở thành môn học chính thức trong chương trình giáo dục thể chất.
Để ủng hộ cho việc mở rộng phong trào golf, nhà trường đã xây dựng riêng một sân tập tại Km25 – QL6, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội với số tiền tổng đầu tư lên đến hơn 5 tỷ VND với đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại.
Thông qua việc đưa golf vào chương trình học, Ban lãnh đạo nhà trường mong muốn giúp các bạn sinh viên tiếp cận và làm quen với phong cách, môi trường chuyên nghiệp của các doanh nghiệp, tổ chức trong tương lai.