Quay lại
Tiếp theo

Thứ bảy, 11/11/2017 | 11:16 GMT+7


Golfer Ngô Lan xuất sắc giành giải Nhất tại Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017

Với thành tích 86 gậy, Nữ golfer Ngô Lan đã xuất sắc đạt giải Nhất bảng Nữ đồng thời giành Longest for Lady tại Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017. Phần thưởng của chị là Cup cùng hiện vật, hiện kim có tổng trị giá khoảng 80 triệu VNĐ.


TS. Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường trao Giải nhất Bảng cho các Golfer
 
 
Th.S Trần Kim Oanh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giải Longest Nữ cho Golfer Ngô Lan

Với kinh nghiệm chơi Golf 4 năm và  Handicap 19, chị Ngô Lan là một trong những golfer nữ có tiếng tại làng golf Việt. Được biết, đây không phải năm đầu tiên chị Ngô Lan đến với Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng, trong các mùa giải năm 2015 và 2016 chị cũng đã tham dự và dành được thành tích nhiều thành tích cao.


Golfer Ngô Lan thi đấu trong Giải Golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017

Khác với 2 mùa giải trước, Giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017 có thêm sự tham gia của nhiều golfer nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Trong số đó có những tay golf sáng giá của làng golf thế giới.

Với mong muốn đưa golf trở nên gần gũi và phổ biến hơn tại Việt Nam, Ban tổ chức giải nói riêng và Ban lãnh đạo trường Đại học Đông Đô nói chung đã triển khai đưa môn thể thao này vào chương trình học chính thức, giúp các bạn sinh viên tiếp cận và làm quen với phong cách, môi trường chuyên nghiệp của các doanh nghiệp, tổ chức trong tương lai.


Các golfer trong màu áo thi đấu của giải golf Đại học Đông Đô mở rộng 2017