Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 09/06/2016 | 04:25 GMT+7


Golf và sinh viên

Với bạn Golf là gì?
-      Một môn thể thao quý tộc đắt đỏ?
-      Một thú vui dành riêng cho người giàu?
-      Hay đơn giản là chẳng liên quan gì tới sinh viên?
Không đâu thưa bạn, hãy nhìn GOLF theo một khía cạnh hoàn toàn khác, bạn sẽ thấy đây là môn thể thao toàn diện, là sự kết hợp hoàn hảo trong việc rèn luyện cả thể chất lẫn trí tuệ. Một trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng hữu ích cho sinh viên
 
 
              Môn thể thao kết nối đa phương diện 
              Suy nghĩ Golf dành riêng cho người giàu là hoàn toàn sai lầm. Thưc tế Golf là một trong số những môn thể thao không phân biệt độ tuổi, giới tính, trình độ hay độ dày của túi tiền. Người lớn chơi với trẻ em, người biết một chút chơi với người chuyên nghiệp, doanh nhân chơi với sinh viên. Với hệ thống điểm chấp (handicap), tất cả mọi người đều có thể chơi cùng nhau bất chấp trình độ chêch lệch. Tất cả những gì bạn cần là sự vui vẻ và lòng quyết tâm.
              Phát triển kĩ năng, hỗ trợ học tập hiệu quả
              Golf là môn thể thao đòi hỏi chiến thuật rõ ràng, tính toán từng bước, đồng thời phải linh hoạt xử lí những tính huống bất ngờ. Sau khi tiếp xúc với golf, sinh viên sẽ nhận thấy khả năng tập trung, óc phán đoán, sự phối hợp nhuần nhuyễn các bộ phận cơ thể tăng lên đáng kể.
              Kỉ luật và những bài học cuộc sống
              Lịch sự, tôn trọng, trung thực, thẳng thắn là những phẩm chất tuyệt vời mà bạn được học tại sân golf. Với môn thể thao này, bạn sẽ tự báo lỗi của chính mình và đồng thời tự phạt cho những vi phạm đó. Bạn đã từng chơi môn thể thao nào như vậy chưa? Thành công đi cùng với sự kiễn nhẫn và nỗ lực – đây đồng thời cũng chính là điểm thiếu sót của rất nhiều bạn sinh viên. Một lần nữa, sân golf chính là nơi giúp bạn rèn luyện và phát huy những điều đó. Chấp nhận thất bại trong hiện tại để hi vọng vào một tương lai thành công.
              Tạo dựng những mối quan hệ đa dạng
              Golf  hiện nay đang được phổ biến ngày một rộng rãi, không chỉ dừng ở giới thượng lưu mà giới trung lưu hay sinh viên golf cũng được biết đến rất nhiều. Golf không chỉ là một môn thể thao giải trí, nó là một trong số những môn thể thao mạng tính kết nối và xây dựng các mối quan hệ lâu bền và giá trị nhất.
Các đối tượng tham gia môn thể thao này rất đa dạng và hầu hết đều là những người có tiềm lực kinh tế và tiềm năng công việc. Khi ngày càng nhiều vụ làm ăn lớn, nhiều quyết định quan trọng được thực hiện trên sân golf thì việc hiểu biết về golf đã trở thành một kỹ năng cần thiết, một yếu tố mang tính quyết định. Một câu chuyện về golf lúc giải lao giữa giờ làm hay một cú đạnh đẹp mắt trên sân tập là một phần cho việc tạo ấn tượng với sếp và đối tác của bạn.
 
GOLF GIÚP BẠN NÂNG TẦM CHÍNH BẢN THÂN BẠN.