Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 10/01/2019 | 02:26 GMT+7


GIAO LƯU VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHEN HSIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP 1 NĂM TẠI ĐÀI LOAN CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ

 

                                 Đại diện trường Đại học Chen Hsin chụp hình lưu niệm 

Từ 8h30 sáng ngày 10/1/2019, đại diện của Trường Đại học Chen Hsin gồm có thầy Tsai Chiu-Tien, Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục và Đào tạo nghề Đài Loan, thầy Ya-Fu Peng, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và cô Yu-Shiuan Wang, Quản lý Dự án phòng Hợp tác Quốc tế đã có mặt tại Văn phòng trường Đại học Đông Đô tại 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội và có buổi giao lưu, chia sẻ cởi mở với các bạn sinh viên trường Đại học Đông Đô.

Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên Trường Đại học Đông Đô đã được các thầy cô trường Đại học Chen Hsin chia sẻ cởi mở về chương trình Thực tập 1 năm tại Đài Loan cũng như tận tình giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, thủ tục để tham gia chương trình thực tập.

 

Trường Đại học Chen Hsin giải đáp cho các bạn sinh viên trường Đại học Đông Đô 

Cụ thể, khi tham gia chương trình Thực tập 1 năm tại Đài Loan, các bạn sinh viên trường Đại học Đông Đô không những có cơ hội học tiếng Trung trong môi trường quốc tế mà còn được học các chuyên ngành Cơ điện tử, Quản lý Công nghiệp, Thiết kế & Làm đẹp, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Quản trị Kênh phân phối & Marketing. Đồng thời, các bạn còn được trải nghiệm 01 năm thực tế tại các doanh nghiệp hàng đầu Đài Loan như Tập đoàn Imei,  Tập đoàn khách sạn United  v.v… và được trả lương đủ để trang trải học phí cho 4 năm học đại học tại Việt Nam. Ngoài ra, các bạn còn được công nhận các tín chỉ đại học theo quy định, có cơ hội nhận được học bổng học cao hơn tại các trường Đại học tại Đài Loan, được du lịch trải nghiệm ít nhất 2 lần/năm do Nhà trường tổ chức, và được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp Đài Loan có vốn đầu tư ở Việt Nam.

Sau buổi giao lưu, các thầy cô tại trường Đại học Chen Hsin đánh giá tốt khả năng tiếng Trung của các bạn sinh viên Trường Đại học Đông Đô và quyết định hỗ trợ riêng cho sinh viên trường ĐH Đông Đô những đãi ngộ hấp dẫn như miễn học phí, miễn chi phí ở Ký túc xá tương đương 8 triệu VNĐ/kỳ, hỗ trợ chi phí ăn ở 100.000 VNĐ/ngày.

Trường Đại học Chen Hsin được thành lập từ năm 1933 và là một trong những trường Đại học uy tín nhất Đài Loan, có trụ sở tại quận Zhongli, thành phố Taoyuan, Đài Loan. Hiện trường có 5 chuyên ngành đào tạo, 13 khoa đào tạo đại học, 13 chương trình cao học và 1 chương trình đào tạo Tiến sỹ.

Ngay sau buổi giao lưu với các bạn sinh viên, đại diện trường Đại học Chen Hsin và Ban Giám hiệu trường Đại học Đông Đô đã có buổi họp mặt trao đổi đánh giá về chương trình thực tập 1 năm tại Đài Loan cho sinh viên trường cũng như trao đổi về một số hình thức tăng cường cơ hội hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới.

Đại diện Trường Đại học Chen Hsin và Ban Giám hiệu trường Đại học Đông Đô 

Chương trình đưa sinh viên đi thực tập một năm tại Đài Loan cùng với chương trình đưa sinh viên đi thực tập tại Nhật Bản và các nước khác đã khẳng định hướng đi ra quốc tế của trường Đại học Đông Đô, không chỉ đào tạo kiến thức cho sinh viên mà còn trang bị cho các em hành trang ngoại ngữ cùng kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế.