Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 25/11/2015 | 09:42 GMT+7


Festival nội bộ khoa Kiến trúc – nơi phát hiện những tài năng

          Đều đặn 2 năm một lần khoa Kiến trúc – Đại học Đông Đô tổ chức Festival nội bộ, đây là hoạt động mang tính nghề nghiệp tạo cơ hội cho sinh viên từ năm nhất đến năm cuối được giao lưu học hỏi nhau về Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Thiết kế nhanh.  


Một tiết mục văn nghệ trong buổi lễ trao giải Festival của sinh viên khoa Kiến trúc

       Sáng 19/11 tại cơ sở 170 Phạm Văn Đồng cuộc thi chính thức bắt đầu với 3 phần chính: Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Thiết kế nhanh. Mỗi nội dung thi đều thể hiện thế mạnh và sở trường của sinh viên, vì thế các em đều cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. Sau một ngày làm việc nghiêm túc buổi chiều cùng ngày ngôi vị  cao nhất ở mỗi nội dung thi đã có chủ. Tham gia chấm giải là các Kiến trúc sư và Họa sĩ. Thông qua Festival các em được thể hiện sở trường của mình về Nhiếp ảnh, Mỹ thuật và Thiết kế nhanh, cũng từ đó nhiều tài năng được phát hiện và tiếp tục ươm mầm.

           + Giải nhất Thiết kế nhanh nhóm  sinh viên:  Đậu Xuân Thuyên (k18B), Vũ Minh Phương (k18A) và Nguyễn Thanh Tùng (K19).

           + Giải nhất Nhiếp ảnh: Dương Đức Hiếu (k17C).

Thầy Trần Quốc Hoan trao giải Nhất – Nhì – Ba nội dung nhiếp ảnh

 

       Một hoạt động thường niên khác cũng đồng thời được diễn ra trong Festival nội bộ lần này là BCH Chi Đoàn Kiến trúc cùng CLB Kiến trúc – Mỹ thuật đã  kết hợp trao giải tranh hè 2015, tôn vinh cán bộ Đoàn tích cực và các đồ án xuất sắc. Có thế nói Khoa Kiến trúc đã luôn  kết hợp giữa các hoạt động chuyên môn  và phong trào Đoàn  tạo sân chơi lành mạnh, gắn kết giao lưu sinh viên. Buổi lễ trao giải diễn ra trang trọng trong phần tri ân các thầy cô và trao giải festival, sôi nổi chất sinh viên trong các trò chơi bốc thăm con số may mắn, ảo thuật, beatbox…để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các thầy cô, tự hào là sinh viên Đại học Đông Đô.
 
Tài năng của sinh viên K19 qua tiết mục ảo thuật