Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 29/04/2016 | 11:42 GMT+7


Festival Kiến trúc toàn quốc lần thứ X - Dấu ấn và Thành công

                Được đánh giá là ngày hội lớn của sinh viên Kiến trúc, Festival Kiến trúc toàn quốc diễn ra đều đặn 2 năm một lần do Hội Kiến trúc sư Việt Nam kết hợp cùng các trường Đại học có đào tạo ngành Kiến trúc trong cả nước tổ chức. Năm 2016, trường Đại học Yersin Đà Lạt vinh dự đăng cai tổ chức Festival toàn quốc lần thứ X, tham gia festival lần này có hơn 600 sinh viên đến từ 22 trường Đại học trong cả nước.

 

 Sinh viên khoa Kiến trúc Đại học Đông Đô tự hào dương cao ngọn cờ biểu tượng của trường.

             Đến với festival lần này, đội tuyển trường Đại học Đông Đô có 21 thành viên, các bạn đều là những sinh viên ưu tú, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ festival nội bộ do khoa Kiến trúc tổ chức. Trong khuôn khổ Festival lần thứ X, các bạn sinh viên được đăng ký môn thi theo sở trường như: Ký họa, Nhiếp ảnh, Thiết kế nhanh, Thuyết trình….nhằm phát huy thế mạnh cá nhân.


Sinh viên Trịnh Tuấn Dũng - K18 (ngoài cùng bên phải)
vinh dự nhận giải nhất Thiết kế nhanh – Không gian giao lưu văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên.

           Với sự nỗ lực hết mình của thầy và trò tiếp nối  thành quả của những kỳ festival trước, mỗi thành viên trong đội tuyển tham dự Festival lần thứ X đều nỗ lực hết sức mình, thể hiện đúng ý nghĩa của câu slogan “Tinh thần Đại học Đông Đô” nhằm gặt hái được những thành tích tốt nhất. Kết quả chung cuộc, toàn đoàn đã mang về 10 giải bao gồm Thiết kế nhanh, Qui hoạch, Ký họa và Thuyết trình…

 

Sinh viên Nguyễn Thị Minh Trang -  K17 (hàng trước ngoài cùng bên trái)
cùng nhóm đạt giải nhì đồ án Qui hoạch làng hoa Đà Lạt.

            Đóng  góp vào sự thành công của Festival Kiến trúc toàn quốc lần thứ X, sinh viên Đông Đô không chỉ thể hiện bản lĩnh ở các lĩnh vực chuyên môn mà còn khiến sinh viên các trường bạn yêu quý, mến mộ bằng việc phát huy truyền thông năng động, thân thiện, ham học hỏi  tại các hoạt động bên lề Festival như: giao lưu văn nghệ, đạp xe diễu hành quanh hồ… . Đặc biệt, tiết mục văn nghệ với sự kết hợp của Đinh Văn Đại và Nguyễn Thu Hằng (K18) đã để lại dấu ấn tuyệt với và nhân được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các trường bạn.

 
Tiết mục văn nghệ của Đinh Đại và Thu Hằng gây ấn tượng đặc biệt trong đêm giao lưu.

             Nhắc đến thành công của Festival X không thể không nhắc đến sự ủng hộ nhiệt tình về vật chất và tinh thần dành cho đoàn của Nhà trường, các thầy cô đang giảng dạy tại khoa và đặc biệt là các cựu sinh viên của khoa Kiến trúc.
             Danh sách sinh viên đạt giải tại Festival X:
- 01 giải nhất:  Trịnh Tuấn Dũng (Thiết kế nhanh).
- 03 giải nhì: Nguyễn Thu Hằng (Thiết kế nhanh) Nguyễn Thị Minh Trang, Đậu Xuân Thuyên (Qui hoạch).
- 04 giải ba: Lưu Hồng Quân (Qui hoạch), Vũ Minh Phương , Cao Thế Anh,  Nguyễn Văn Tuấn (Thiết kế nhanh)
- 01 giải ba Ký họa: Trịnh Tuấn Dũng.
- 01 giải ba thuyết trình: Nguyễn Khánh Ly.

Một vài hình ảnh về đội tuyển Đại học Đông Đô tham gia Festival 10

 
Đội tuyển ĐH Đông Đô tham gia Festival X tại Đà Lạt


Cờ biểu tượng của Đại học Đông Đô.

 
Ký trên áo làm kỷ niệm

 
Sinh viên Đông Đô giao lưu với các trường bạn.

         Cùng với những thành tính đã đạt được trong các kỳ Festival Kiến trúc toàn quốc, Khoa Kiến trúc Đại học Đông Đô tự hào là một trong những trường đại học ngoài công lập từng đăng cai tổ chức Festiaval Kiến trúc toàn quốc lần thứ V (năm 2006) tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Quảng Ninh.