Quay lại
Tiếp theo

, 18/11/2018 | 05:09 GMT+7


Đêm chung kết Cuộc thi Hoa khôi sinh viên MISS & MR DDU 2018 đã tìm ra các ngôi vị xứng đáng

Cô gái xinh đẹp, thông minh Vũ Thị Hảo và chàng trai có dáng chuẩn như siêu mẫu Hà Trường Giang đã đăng quang Hoa khôi và Nam vương DDU 2018 trong cuộc thi Miss & Mr DDU do Trường Đại học Đông Đô tổ chức. Các thí sinh đạt giải phụ cũng lần lượt xuất hiện.

Tối 17/11, chung kết cuộc thi "Miss & MR DDU 2018” do Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại Học Đông Đô tổ chức đã diễn ra đầy sôi động với sự tham gia của 34 nam thanh nữ tú. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên đi kèm chương trình Hội trại truyền thống của Trường nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, sự thanh lịch của sinh viên Đại học Đông Đô.

Để đi đến đêm chung kết, các thí sinh đã phải trải qua 5 phần thi: bình chọn qua ảnh, thi tài năng, trang phục áo dài dành cho nữ và trang phục vest dành cho nam, trang phục tự chọn và thi ứng xử.

TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô và Ths Trần Kim Oanh, Phó hiệu trưởng trao danh hiệu  MISS & MR cho hai thí sinh đạt giải cao nhất.

Vũ Thị Hảo là thí sinh được đánh giá cao từ những chặng thi đầu. Cô không chỉ là cô gái đầy nhiệt huyết, năng động qua các vòng thi. Ngay đêm chung kết, Vũ Thị Hảo được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao về hình thể, gương mặt sáng, rạng ngời, duyên dáng cùng sự thông minh khi trả lời ứng xử.

MISS Đại học Đông Đô 2018 Vũ Thị Hảo trong phần thi áo dài.

Trả lời câu hỏi của Ban giám khảo về việc: Bạn quan niệm thế nào về sống ảo của giới trẻ hiện nay? Vũ Thị Hảo đã bình tĩnh, tự tin trả lời: “Với xu hướng xã hội phát triển, sống ảo của thanh thiếu niên là một hệ lụy rất nặng nề cho thế hệ tương lai. Đặc biệt, sống ảo không chỉ ảnh hưởng tinh thần còn gây tác động xấu đến sức khỏe. Vì khi sống ảo, người đó phải dành nhiều thời gian để lướt mạng một cách vô ích, vô bổ. Thay vì đó các bạn nên dùng mạng xã hội một cách có ích nhất cho bản thân mình, không phí phạm thời gian. Còn nhiều cơ hội tươi đẹp ở ngoài cuộc sống, nếu không biết tận dụng thì thật tiếc cho các bạn. Sống ảo không mang lại điều gì tốt đẹp”.

Hoa khôi Vũ Thị Hảo trong trang phục áo dài.

ThS Nguyễn Hồng Hải, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng Nữ hoàng Đá quý Nguyễn Thị Oanh trao giải Á vương 1 và Á khôi 1 cho 2 thí sinh đạt giải.

Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Thu Huyền, sinh năm 2000; sinh viên lớp Kế Toán K23. Thu Huyền sở hữu chiều cao 1m60, cân nặng 44kg. Cô gái có châm ngôn sống: Hãy làm việc khi người khác còn đang ngủ. Học khi họ đang tiệc tùng. Tiết kiệm khi họ phung phí. Và bạn sẽ sớm có được cuộc sống như bạn đang mơ ước. Cô cũng đạt được giải phụ Miss được yêu thích nhất.

Á khôi 1 Nguyễn Thị Thu Huyền nhận thêm giải Thí sinh nữ được yêu thích nhất thông qua bình chọn ảnh trên trang FB Trường Đại học Đông Đô.

Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Khánh Linh sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m68 nặng 51kg. Hiện Khánh Linh đang là sinh viên lớp Du Lịch K23. Cô có châm ngôn sống: Cuộc sống là không ngừng cố gắng để hoàn thiện và từ sự cố gắng để hưởng thụ.

Á khôi 2 Khánh Linh trong phần thi áo dài.

Danh hiệu MR DDU 2018 thuộc về chàng trai Hà Trường Giang. Trường Giang sinh năm 1996, sinh viên Lớp Tài Chính Ngân Hàng K21. Sở hữu chiều cao của một siêu mẫu, 1m80, cân nặng 78kg cùng gương mặt sáng, điển trai và tri thức, Trường Giang đã “đốn tim” Hội đồng Ban giám khảo cũng như toàn thể hội trường bởi tài năng, khả năng diễn xuất tự nhiên khi trình bày tiết mục kịch rất hấp dẫn: Lý trưởng và mẹ đốp.

MR DDU 2018 Hà Trường Giang trong phần thi trang phục tự chọn.

Á hậu 1 U30 Việt Nam Hoàng Thị Trang Viên và ông Vương Bá Lân, Trưởng phòng Hợp tác phát triển, Đại học Đông Đô trao giải Á vương 2 và Á khôi 2 cho hai thí sinh đạt giải.

Á vương 1 DDU 2018 thuộc về thí sinh Nguyễn Quang Nghĩa. Chàng trai có chiều cao 1m73, nặng 74kg. Châm ngôn sống của sinh viên đến từ lớp Du lịch K23 Trường Đại học Đông Đô này là: Áp lực tạo nên kim cương. Tại phần thi ứng xử, Quang Nghĩa đã nói về Môn học Kỹ năng mềm Kaizen 5S từ người thầy đầu tiên, doanh nhân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học Đông Đô TS.Trần Khắc Hùng.

Nguyễn Quang Nghĩa đạt Á vương 1. 

Đến từ lớp Ô tô K21, thí sinh Phạm Phương Nam đạt giải Á vương 2. Phương Nam sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m76, nặng 73kg. Anh có châm ngôn sống: Một suy nghĩ tiêu cực không bao giờ mang lại cuộc sống tích cực.

 

Đêm chung kết Ban tổ chức cũng trao 4 giải thưởng phụ khác cho các thí sinh. Giải Tài năng nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Liên. Cô gái đến từ lớp Tài chính ngân hàng K23 Trường Đại học Đông Đô cùng tiết mục Múa dân gian đương đại.

Thí sinh Nguyễn Thị Liên trong phần thi tài năng của mình.

Thí sinh Nguyễn Thị Liên thi trang phục áo dài

Thí sinh nam tài năng nhất được Nhà tài trợ lựa chọn thuộc về, anh chàng sinh năm 2000, hiện là sinh viên lớp Công Nghệ Thông Tin K23. Sơn sở hữu chiều cao 1m69, nặng 58kg.

Trần Bảo Sơn trong phần trình diễn trang phục tự chọn.

Phan Trần Phi Hùng sinh năm 2000; sinh viên lớp Điều Dưỡng K23. Hùng có chiều cao: 1m76 với cân nặng 58kg. Chàng trai có châm ngôn sống: Cố gắng là tất cả những gì chúng ta phải làm, cho dù kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại.

   Phan Trần Phi Hùng, thí sinh đạt giải Nam thí sinh được yêu thích nhất.