Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 30/06/2015 | 03:10 GMT+7


Đại học Đông Đô ký hợp đồng hợp tác phát triển ngành Ngôn ngữ Anh

Nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội về cử nhân ngoại ngữ nói chung và cử nhân tiếng Anh nói riêng ngày một tăng cao, chiều ngày 25/06/2015 tại phòng họp số 1, Viên Âm Nhạc đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa đại diện Ban lãnh đạo trường Đại học Đông Đô và đại diện Tổ chức Giáo dục PTI về việc hợp tác phát triển khoa Ngoại ngữ, ngành Ngôn ngữ Anh.

            Tham dự lễ ký kết hợp đồng có TS. Trần Khắc Hùng – Chủ tịch HĐQT; bà Trần Kim Oanh – Phó hiệu trưởng; Ông Triệu Văn Dương – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổ chức Giáo dục PTI. Lễ ký kết hợp đồng đào tạo giữa hai đơn vị là cột mốc quan trọng tạo cơ hội phát triển tiềm năng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

             Chương trình đào tạo của ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Đông Đô được xây dựng dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có tính đến các kiến thức chuyên ngành mà xã hội yêu cầu. Sinh viên được đào tạo ngoại ngữ 1 tiếng Anh thương mại với điểm đầu ra là IELTS 5.0; ngoại ngữ 2 tiếng Nhật với trình độ đầu ra là N3. Trong quá trình đào tạo, sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ được học tập trực tiếp với các giáo viên bản ngữ, được tham gia các chương trình đa văn hóa Việt – Anh, Việt – Mỹ. Đặc biệt, Ban lãnh đạo Tổ chức Giáo dục PTI đã cử GS,TS. Soren Kirchner - Giám đốc Quan hệ Quốc tế kiêm Chủ tịch hội đồng giảng viên nước ngoài của tổ chức Giáo dục PTI – làm Phó chủ nhiệm khoa ngoại ngữ, ngành Ngôn ngữ Anh và trực tiếp tham gia giảng dạy.

              Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Đông Đô sau khi tốt nghiệp sẽ có nhiều cơ hội được các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam mời về thực tập và làm việc theo các cam kết giữa trường Đại học Đông Đô với các doanh nghiệp Nhật Bản.

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc