Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 21/03/2018 | 05:07 GMT+7


Đại học Đông Đô đồng hành cùng hơn 2000 học sinh THPT tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên 2018, Huyện đoàn Hiệp Hòa (Bắc Giang) tổ chức “Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2018” đã thu hút gần 2000 học sinh tới từ các trường THPT, TTGDTX cùng hàng trăm phụ huynh tới tham gia.

Sáng ngày 18/03/2018, Ban tư vấn tuyển sinh và đội SVTN trường Đại học Đông Đô cùng đại diện của hơn 20 trường Đại học lớn đã có mặt tại ngày hội tư vấn tuyển sinh lớn nhất năm do Huyện Đoàn Hiệp Hòa tổ chức, nhằm mục đích đồng hành, tư vấn và định hướng cho các bạn học sinh lớp 12 về việc chọn ngành, chọn trường phù hợp và các đề khác liên quan tới mùa tuyển sinh Đại học 2018.

Gần 2000 học sinh THPT và TTGDTX có mặt tại Ngày hội tuyển sinh 

 Đến với ngày Hội năm nay, trường Đại học Đông Đô có các thầy cô dày dạn kinh nghiệm trong việc định hướng, tư vấn về các ngành học phù hợp năng lực của từng bạn học sinh, mong muốn của gia đình và nhu cầu xã hội. Phong cách thân thiện, nhiệt tình, cởi mở của các thầy cô và các bạn SVTN đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh. Số lượng đơn đăng ký tại chỗ thu được rất khả quan, chứng minh trường Đại học Đông Đô là một trong những trường Đại học nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn trong mùa tuyển sinh Đại học 2018.

Số lượng phụ huynh, học sinh tới thăm quan, nhận tư vấn và đăng ký

từ gian hàng Đại học Đông Đô khá đông đảo

Do ưu thế đa ngành nghề phù hợp nhu cầu nhân lực của xã hội, mức độ quan tâm tại Ngày hội

đối với trường Đại học Đông Đô rất cao

Được biết đến là ngôi trường Đại học ngoài công lập lâu đời nhất tại Việt Nam, trường Đại học Đông Đô có môi trường học tập hiện đại, năng động, phát triển theo hướng quốc tế hóa. Bên cạnh chất lượng học tập ngày càng cao, trường Đại học Đông Đô tập trung mở rộng việc liên kết với các đối tác là doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây chính là nhân tố quan trọng nhất giúp cho 98% sinh viên Đại học Đông Đô có việc làm ổn định ngay sau khi ra trường với mức lương cao.

Mọi thắc mắc của các bạn học sinh đều được Ban tư vấn tuyển sinh giải đáp tận tình

Các bạn học sinh và phụ huynh mong muốn nhận được sự tư vấn tốt nhất nhưng không có điều kiện tham dự Ngày hội vừa qua có thể tham khảo thông tin qua website www.hdiu.edu.vn hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0987 562 618.