Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 13/04/2017 | 11:32 GMT+7


Đại học Đông Đô đẩy mạnh hợp tác với Hàn Quốc

Đại diện Ban lãnh đạo trường Đại học Đông Đô và đối tác Hàn Quốc đã tiến hành làm việc và thống nhất đẩy mạnh hợp tác đào tạo về “Hàn Quốc học” trong thời gian tới.

 

Vào đầu tháng Tư vừa qua, bà Trần Kim Oanh - Phó hiệu trưởng trường Đại học Đông Đô và đối tác Hàn Quốc gồm ông Choi Joongkyu  và bà Park Eunmi đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác đào tạo về “Hàn Quốc học”, trọng tâm là ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.Trong năm nay, Đại học Đông Đô đã được phép mở chuyên ngành Anh – Hàn. Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, Đại học Đông Đô đã làm việc với đối tác phía Hàn Quốc để mời các giảng viên có uy tín từ Hàn Quốc trực tiếp về giảng dạy cho sinh viên tại học Đông Đô.
 
Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên chuyên ngành Anh – Hàn được học trực tiếp tiếng với giảng viên đến từ Hàn Quốc. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức và khả năng tiếng Hàn từ người bản ngữ và tìm hiểu về văn hóa, kinh tế, lịch sử, ngoại giao Hàn Quốc.Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại trường Đại học Đông Đô để giúp các sinh có sự tự tin và kiến thức, kỹ năng đáp ứng nhu cầu các công việc liên quan đến Hàn Quốc.

Hiện nay, tiếng Hàn đang là ngành học “hot” được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đầy hứa hẹn. 100% sinh viên ra trường dễ dàng có việc làm với mức thu nhập hấp dẫn cả ở trong nước và tại Hàn Quốc.Theo con số công bố của Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam, chỉ hai năm 2014 và 2015, Hàn Quốc đã rót vào nước ta trên 50 tỷ đô la Mỹ với hơn 5.500 dự án, trong đó có nhiều tập đoàn tầm cơ toàn cầu, như: Samsung, LG… Đây là cơ hội để các bạn sinh viên học tiếng Hàn có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức thu nhập đáng mơ ước. .

Để đăng ký học chuyên ngành Anh – Hàn, các bạn vui lòng liên hệ đến:

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ

Đại chỉ: Tầng 6 nhà A, số 38 đường Cầu Diễm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 3574. 6212 – 0973.529.629/0977.884.782

Website:  http://www.hdiu.edu.vn

Nguyễn Thắng - ĐT: 01682935481