Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 05/12/2022 | 11:52 GMT+7


Chương trình định hướng việc làm và Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa khoa Thú y và Công ty CP Tập đoàn INVET

Sáng ngày 30/11/2022, tại Trường Đại học Đông Đô đã diễn ra Chương trình trao đổi, định hướng việc làm cho hơn 120 sinh viên khoa Thú y, Dược – Xét nghiệm, Quản trị kinh doanh và Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa khoa Thú y trường Đại học Đông Đô và Công ty CP Tập đoàn INVET.

Chương trình định hướng việc làm là cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, giúp sinh viên nắm bắt kịp thời nhu cầu lao động của xã hội để định hướng nghề nghiệp và phát triển năng lực, yêu cầu chuyên môn đáp ứng điều kiện nhà tuyển dụng và xã hội đang cần.

Tham dự chương trình, đại diện phía trường Đại học Đông Đô có PGS. TS Ngô Quang Sơn – Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Hùng Nguyệt – Trưởng khoa Thú y; về phía INVET có ông Nguyễn Văn Năm – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn INVET.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Hùng Nguyệt nhấn mạnh: “Định hướng việc làm cho sinh viên là chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt là với các bạn sinh viên khóa mới. Qua đó, các em sẽ hiểu rõ hơn về ngành học, giúp các em xây dựng cho bản thân một kế hoạch học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện trong những năm học sắp tới dưới mái trường Đại học Đông Đô”.


Đại diện trường Đại học Đông Đô và Công ty CP Tập đoàn INVET

Trong buổi giao lưu, ông Nguyễn Văn Năm đã chia sẻ với các bạn sinh viên về những đặc điểm của ngành học, những cơ hội và thách thức trong quá trình học tập cũng như công việc sau khi ra trường. Ông cũng trao đổi thẳng thắn về những kinh nghiệm, những cuộc hành trình tìm kiếm đam mê trong công việc, qua đó cũng gửi những lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng hãy luôn nỗ lực phấn đấu vì đam mê trong ngành nghề mà mình đã chọn. Những chia sẻ của ông Nguyễn Văn Năm đã thu hút được sự quan tâm nhiệt tình của các sinh viên tham gia chương trình.


Ông Nguyễn Văn Năm - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn INVET tại buổi giao lưu

Sau thời gian giao lưu và trao đổi hết sức sôi nổi, PGS. TS Ngô Quang Sơn đã phát biểu chúc mừng Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa khoa Thú y Trường Đại học Đông Đô và Công ty CP Tập đoàn INVET.

Công ty CP Tập đoàn INVET thành lập từ năm 2009. Sau 13 năm phát triển, INVET đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu thuốc thú y uy tín và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Việc ký kết biên bản ghi nhớ giữa 2 đơn vị sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên về cơ hội thực tập cũng như việc làm trong tương lai. 


PGS. TS Ngô Quang Sơn chúc mừng tại Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 đơn vị

Chương trình kết thúc trong sự hào hứng và đón nhận nhiệt tình của các bạn sinh viên. Ông Nguyễn Văn Năm đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Đông Đô đạt thành tích cao trong công tác và học tập, đặc biệt là các bạn sinh viên hãy luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, rèn luyện để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, góp phần cho sự phát triển chung của Nhà trường và tương lai của các bạn.

Một số hình ảnh tại chương trình:


Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa khoa Thú y và Công ty CP Tập đoàn INVET



Đại diện Trường Đại học Đông Đô, Công ty CP Tập đoàn INVET và khoa Thú y
chụp ảnh lưu niệm tại chương trình


Sinh viên K27 khoa Thú y tại chương trình