Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 05/01/2018 | 03:33 GMT+7


Chùm ảnh "Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Trường Đại học Đông Đô với sinh viên"

Sáng ngày 5/1/2018 tại hội trường 202 Tòa nhà Trung tâm CNTT, số 1 Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra "Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với đại biểusinh viên"
Tham dự Hội nghị đối thoại có TS.Dương Văn Hòa –  Hiệu trưởng; ThS.Trần Kim Oanh – Phó Hiệu trưởng; LS.Khúc Văn Mát – Phó Hiệu trưởng; Thầy Trần Ngọc Quang - Trường phòng Đào tạo, Cô Tạ Trần Phương Nhung - Bí thư BCH Đoàn trường, Phó trưởng phòng CNTT & TT; cùng đại diện các thầy/cô lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và hơn 200 sinh viên là đại biểu ưu tú cho toàn thể sinh viên đang học tập tại trường.
 


Đại diện ban lãnh đạo nhà trường

"Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với đại biểu sinh viên" là chương trình được tổ chức thường niên của Đại học Đông Đô, nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Hội nghị giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải đáp kịp thời những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong giai đoạn học tập tại trường; từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hoạt động của các đơn vị trong trường.
Phát biểu định hướng cho buổi đối thoại, TS. Dương Văn Hòa -  Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận tất cả ý kiến của sinh viên đã được tổng hợp và gửi đến buổi Hội nghị. Thầy cho rằng, ý kiến của sinh viên được gửi đến cho Ban lãnh đạo là những mong muốn chính đáng đồng thời cũng là những đóng góp để xây dựng và phát triển nhà trường. Vì vậy, Ban Giám hiệu hi vọng buổi Đối thoại sẽ diễn ra trên tinh thần xây dựng, tích cực, cởi mở và chân thành.
 

Th.S Trần Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường cung cấp thông tin cho sinh viên 
về tiêu chí phấn đấu trở thành Đảng viên ngay khi ngồi trên ghế nhà trường

Những vấn đề được các đại biểu sinh viên quan tâm và đưa ra trong buổi đối thoại chủ yếu xoay quanh chương trình học, kế hoạch đào tạo, chương trình thực tập; học phí - học bổng; điều kiện cơ sở vật chất; các câu lạc bộ, hoạt động xã hội ngoài giờ;… Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được Ban Lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng.
 
Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn xây dựng. Các thầy cô đã có sự chia sẻ rất thân thiện, thiết thực và chân thành với các bạn sinh viên. Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban đã có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, các hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Đây cũng là cơ sở để Ban Lãnh đạo mỗi cán bộ giáo viên trong Nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.



Các đại biểu sinh viên có mặt tại buổi Đối thoại
đang chăm chú lắng nghe giải đáp những thắc mắc



Các đại biểu sinh viên hào hứng giơ tay đặt câu hỏi cho Ban lãnh đạo trường


SV Nguyễn Minh Phương chia sẻ về quá trình phấn đấu trong học tập và hoạt động
để được kết nạp Đảng ngay khi ngồi trên ghế nhà trường


Thầy Nguyễn Thanh Tĩnh - Phụ trách khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô
trả lời những câu hỏi của sinh viên

 
Sinh viên đặt câu hỏi về những vẫn đề liên quan đến thực tập và học bổng