Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 30/03/2017 | 05:23 GMT+7


Chiến lược chọn trường, chọn ngành thông minh

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học năm 2017 đang đến gần, bạn có đang băn khoăn, lo lắng về việc chọn ngành, chọn trường không? Hơn lúc nào hết, việc chọn trường, chọn ngành một cách “thông minh” sẽ là nền tảng để bạn có thể tiến gần hơn tới thành công trong tương lai.

Dưới đây là 4 lời khuyên thiết thực để các bạn nắm bắt cơ hội trúng tuyển đại học cao nhất ngay từ nguyện vọng đầu tiên:
➡ Thứ nhất: phải ghi đúng mã trường, tên ngành, mã ngành, mã tổ hợp môn nhằm tránh sai sót trong quá trình làm hồ sơ đăng ký dự thi. 
➡ Thứ hai: thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi theo quy định từ ngày 01/04 đến ngày 20/04. Theo lời khuyên của các chuyên gia tư vấn tuyển sinh, bạn nên hoàn thiện hồ sơ trước ngày cuối ít nhất là 3-4 ngày để kịp thời điều chỉnh nếu sai sót.
➡ Thứ ba: nên tìm hiểu kỹ ngành nghề mình yêu thích. Cụ thể, bên cạnh vấn đề mục tiêu đào tạo, cơ hội việc làm thì tố chất cần thiết để theo ngành học mình đam mê cũng là một vấn đề quan trọng.
➡ Thư tư: Bạn nên quan tâm đến điểm chuẩn hàng năm của các trường “trong tầm ngắm” của mình để biết trường nào thực sự hợp với bạn nhằm tránh mất đi cơ hội trúng tuyển.

Bên cạnh những lời khuyên về “chiến lược chọn trường thông minh”, các bạn hãy tìm hiểu kỹ về môi trường học tập, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, sức hấp dẫn của các hoạt động phong trào.

----------------------------------------------------------
TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ TUYỂN SINH HỆ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY 2017

https://www.facebook.com/images/emoji.php/v8/f51/1/16/1f449.png Thông tin xem tại: http://www.hdiu.edu.vn/…/Thong-tin-Tuyen-sinh-Dai-hoc-nam-2…

https://www.facebook.com/images/emoji.php/v8/f4d/1/16/1f4de.png GỌI NGAY: 0983.282.282 để được tư vấn MIỄN PHÍ