Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 17/04/2019 | 11:21 GMT+7


4 LỢI ÍCH KHI THAM GIA CUỘC THI “NHẬT KÝ HỌC ĐƯỜNG”


Nhật ký học đường là cuộc thi dành cho các học sinh PTTH và sinh viên năm cuối Trường Đại học Đông Đô. Cuộc thi do Trung tâm đào tạo trực tuyến ITGO (Hội khuyến học Việt Nam) tổ chức và đơn vị đồng hành là Trường Đại học Đông Đô. Tham gia cuộc thi các bạn học sinh, sinh viên hoặc quý nhà trường sẽ nhận được lợi ích gì? Đó là câu hỏi của nhiều học sinh, sinh viên trong thời gian qua.

Cuộc thi Nhật ký học đường, các cá nhân, tập thể được tự do sáng tạo video clip trên nền bài hát “Ngày ấy bạn và tôi” của ca sĩ Lynk Lee. Những clip ghi lại kỷ niệm đẹp của thời học sinh, sinh viên bên mái trường cùng bạn bè, thầy cô. Những clip này sẽ được đăng tải trên trang fanpage của Trường Đại học Đông Đô và các phương tiện truyền thông đại chúng. Đây là dịp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mỗi nhà trường khi tham dự.

Các bạn học sinh, sinh viên, nhà trường khi tham gia cuộc thi Nhật ký học đường sẽ nhận được giải thưởng vô cùng giá trị bằng tiền mặt gồm 1 giải nhất:  30 triệu đồng; 1 giải nhì: 20 triệu đồng; 1 giải ba : 10 triệu đồng; 1 giải trị giá 20 triệu đồng dành tặng nhà trường có nhiều clip tham dự nhất. Học sinh còn được nhận nhiều học bổng, quà tặng có giá trị hàng trăm triệu đồng từ Trường Đại học Đông Đô.

Đặc biệt, tham gia cuộc thi các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu, gặp mặt ca sĩ  Lynk Lee tại lễ trao giải ngày 23/5/2019. Đây là ca sĩ nổi tiếng được nhiều học sinh PTTH hâm mộ. Fanpage chính thức @Singer.LynkLee:  1.463.459 người thích (chưa kể các fanpage khác) Instagram @lynk_lee: 55.6k followers người theo dõi. Bài hát Ngày ấy bạn và tôi có 14,037,228 lượt views - 66K lượt likes - 7,779 Comments trên Youtube.

Với những giá trị đích thực của cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho mỗi cá nhân, tập thể. Các bạn hãy nhanh tay sáng tác clip và gửi về Ban tổ chức trước ngày 15/5/2019 theo địa chỉ:phamthuhang@hdiu.edu.vn để sở hữu những phần quà trên. Sau khi nhận được clip của các đội, Ban tổ chức sẽ biên tập và đăng tải trên website: http://duni.edu.vn/ và fanpage:

 https://www.facebook.com/truongdaihocdongdo60bnht/

Lúc này, các đội kêu gọi Like/Share/Comment video dự thi được post trên fanpage chính thức của Đại học Đông Đô với cách tính: Like: 1 điểm. Share: 3 điểm Comment: 2 điểm.

Lưu ý: Chỉ những Like/Share/Comment của những account đã like fanpage của Trường Đại học Đông Đô mới được tính điểm. Mỗi nick facebook chỉ tính comment 1 lần. Thời gian Like/Share/Comment ngay sau khi clip được đăng tải đến hết 24h00 ngày 18/5/2019.

Để biết thêm thông tin xin vui truy cập:

http://duni.edu.vn/

http://ddu.edu.vn/

http://hdiu.edu.vn

 fanpage:

https://www.facebook.com/truongdaihocdongdo60bnht/

Hoặc liên hệ cô Phạm Hằng: ĐT: 0984.778.659. Trường Đại học Đông Đô (Tầng 5, số 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội)

 

 Phòng Truyền thông