Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 24/05/2018 | 11:27 GMT+7


[ Thông cáo báo chí ] Lễ Trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2018

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Trường Đại học Đông Đô tổ chức
Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2018 – ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế

Hà Nội, ngày 22.05.2018

Trường Đại học Đông Đô trân trọng thông báo tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Quản lý Kinh tế đợt 1 năm 2018 vào lúc 8h30 ngày 27/5/2018, tại sảnh A2, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 37 Hùng Vương, Hà Nội.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế của trường Đại học Đông Đô được xây dựng theo hướng đổi mới có chọn lọc trên cơ sở chương trình thạc sĩ của các nước tiên tiến, được thiết kế phù hợp với tình hình thực tiễn kinh tế Việt Nam. Tham gia giảng dạy chương trình là những giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia kinh tế đầu ngành giàu kinh nghiệm, với phương pháp đào tạo hiện đại mang tính thực tiễn và ứng dụng cao. Bên cạnh đó, nhà trường có sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, các phòng học được thiết kế phù hợp với cấu trúc đặc biệt của chương trình.

Có thể nói cả về phương pháp đào tạo và các điều kiện học tập, chương trình đào tạo Thạc sỹ tại Đại học Đông Đô tương đương với các chương trình MBA quốc tế đang được thực hiện tại Việt Nam. Thậm chí trong chương trình còn có những môn học đặc sắc chỉ riêng có của Đại học Đông Đô như môn Kaizen5S do Chủ tịch HĐQT – TS. Trần Khắc Hùng trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn áp dụng vào thực tế tại đơn vị học viên công tác. Đây là môn học được phía đối tác Nhật Bản ký độc quyền cho trường Đại học Đông Đô; và được các học viên đánh giá cao vì tính thiết thực và ứng dụng thực tiễn, có thể áp dụng ngay trong công việc thực tế, hiệu quả công việc tăng lên rõ ràng.

Chính vì thế, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế của trường Đại học Đông Đô được các chuyên gia về giảng dạy sau đại học, các nhà quản lý giáo dục đánh giá cao; đồng thời tin tưởng rằng đây sẽ là nơi đào tạo ra đội ngũ quản trị doanh nghiệp có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực quản lý cao cấp tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Sau hai năm học, 216 học viên chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp, trưởng thành về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cũng như năng lực quản lý, đảm nhiệm những vị trí quản lý quan trọng trong các doanh nghiệp và tổ chức. Trong buổi lễ tốt nghiệp này, 20 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào cũng được nhận giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

ThS. Trần Mạnh Hưng – Cán bộ Viện Sau Đại học, Trường Đại học Đông Đô

Điện thoại: 0943082655

Email: tranhung@hdiu.edu.vn

Kết thúc Thông cáo