Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 01/11/2017 | 04:19 GMT+7


Cơ hội đồng hành cùng DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017

Để giải đấu DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017 diễn ra thành công tốt đẹp và mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Ban tổ chức DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017 rất mong nhận được mọi sự quan tâm, đóng góp và tài trợ từ các cơ quan, các cá nhân.


Logo Nhà tài trợ xuất hiện trên banner, phương tiện truyền thông chính thức của giải
 
Sau 2 mùa giải thành công rực rỡ,được các nhà tài trợ cũng như các golfer đánh giá rất cao cả về công tác chuyên môn cũng như tổ chức. Mùa giải năm 2017, Trường Đại học Đông Đô sẽ tổ chức giải tại sân Hanoi Golf Club vào ngày 10/11/2017.
 
DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017  mở ra với mục đích nhằm kỷ niệm 23 năm ngày thành lập trường Đại học Đông Đô, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tăng cường giao lưu và liên kết kinh doanh giữa các doanh nghiệp – các tổ chức – các thương hiệu vì mục tiêu phát triển chung. Đồng thời, gây dựng phong trào rèn luyện sức khỏe và đem bộ môn Golf đến gần hơn với cộng đồng.

Thư ngỏ của BTC giải đấu DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017 .
 
Sự tham gia và tài trợ của các doanh nghiệp, các cơ quan và cá nhân sẽ góp phần làm cho DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017 thành công hơn và mang nhiều ý nghĩa thiết thực.  Qua đó các nhà tài trợ cũng có cơ hội giao lưu với các khách mời, golf thủ khắp cả trong và ngoài nước.Việc tài trợ trực tiếp hoặc gián tiếp sẽ là một hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện đóng góp của các nhà tài trợ với cộng đồng. Bên cạnh đó,  Ban tổ chức DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017  tin tưởng rằng, giải đấu được truyền thông rộng rãi là cơ hội góp phần quảng bá, tôn vinh thương hiệu của các doanh nghiệp hiệu quả và nhanh chóng.

Các hạng mục và quyền lợi của nhà tài trợ.
 
Ban tổ chức DONG DO UNIVERSITY OPEN CUP 2017  rất mong nhận được mọi sự quan tâm, đóng góp và tài trợ từ các cơ quan, các cá nhân.
Để đăng ký tài trợ, các doanh nghiệp – các tổ chức – các cơ quan – cá nhân vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, HN
Ms. Mai Linh
Điện thoại : 090 229 7708
Email: mailinh247@gmail.com