Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 27/10/2022 | 02:59 GMT+7


CLB Khởi nghiệp DDU tại Lễ phát động cuộc thi “Sinh viên tài năng kinh doanh số 2022”

Ngày 08/10/2022, CLB Khởi nghiệp DDU đã tham gia Lễ phát động Cuộc thi “Sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2022” (Digital Business Talents) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức.

Digital Business Talents 2022 là cuộc thi đầu tiên liên quan đến lĩnh vực kinh doanh số được VECOM tổ chức. Với sự hỗ trợ từ hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu trong kinh doanh số, marketing như Sapo, Haravan, Ladipage, Accesstrade,… Ngay từ khi khởi động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của gần 1000 bạn sinh viên đến từ các trường Đại học khác nhau trên cả nước, trong đó có Đại học Đông Đô.


CLB Khởi nghiệp DDU chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch Hiệp hội VECOM  tại Lễ phát động

CLB Khởi nghiệp DDU là một trong số những CLB mạnh nhất của Trường, từng tham gia nhiều cuộc thi khởi nghiệp trước đó và mang về một số thành tích ấn tượng. Cùng với sự dẫn dắt của thầy Nguyễn Việt Anh – Cố vấn CLB – các đại diện CLB Khởi nghiệp DDU đã đăng ký 2 đội dự thi với 8 thành viên chủ chốt.

Với những kinh nghiệm và thành tích từ các cuộc thi trước, hi vọng năm nay CLB Khởi nghiệp DDU sẽ mang về nhiều thành tích ấn tượng.