Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 13/04/2015 | 10:21 GMT+7


Buổi lễ Quy Y Tam Bảo cho cán bộ, giảng viên, nhân viên ĐH Đông Đô

    Ngày 10/04 vừa quan buổi lễ Quy y cho cán bộ giảng viên, nhân viên Đại Học Đông đô diễn ra trong không khí trang nghiêm thanh tịnh, tại buổi lễ cán bộ nhân viên thọ trì Tam Quy, Ngũ giới được Thầy trao truyền giới Pháp để trở thành những người Phật tử để tiếp tục thực hành những thiện nguyện như Thầy đã giảng giải để góp sức lực của mình trong sự nghiệp giáo dục con người hoàn thiện nhân cách. Đặc biệt là định hướng để đào tạo thế hệ sinh viên ĐH Đông đô ngoài giỏi chuyên môn, vững vàng về năng lực mà còn hoàn thiện về nhân cách đạo đức. Đó chính là một trong những thiện nguyện mà người Phật tử là cán bộ, giảng viên, nhân viên những người đang đóng góp cho sự phát triển của ĐH Đông Đô đã phát nguyện trước Tam bảo trong buổi lễ Quy y.

Trao đổi với Ông Nguyễn Thế Sơn - Trưởng ban tổ chức. ông chia sẻ: “Đạo Phật không chỉ là một tôn giáo mà là môn khoa học dạy con người về vũ trụ - nhân sinh và giải thoát như Đức Phật đã dạy lấy Trí tuệ làm Sự nghiệp, Lấy Trí tuệ làm ngọn đèn dẫn đường đi tới tương lai. Chính vậy mà tôi hi vọng hoạt động của buổi lễ Quy y này là điểm khởi đầu để ĐH Đông đô xây dựng một tập thể “Trí tuệ”với những thành quả lớn đóng góp cho sự phát triển của đất nước, trong thời gian tới tôi sẽ định hướng để thành lập câu lạc bộ Phật tử của sinh viên nhằm tạo ra một sân chơi thật hữu ích góp phần trau dồi phát triển nhân cách của thế hệ trẻ ngày nay như Nghị quyết TW 9 (Khóa XI) đã chỉ rõ Xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện, hướng đến chân - thiện - mỹ đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Vậy với nỗ lực cho một sự thay đổi lớn lao từ định hướng, chiến lược…, đặc biệt là yếu tố con người ĐH Đông Đô đang chuyển mình mạnh mẽ để thay đổi trở thành một tập thể “Trí tuệ” vươn mình ra tầm quốc tế.

Dưới đây là một vài hình ảnh buổi lễ Quy Y:

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

  Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh